หน้าที่รับผิดชอบ
- ดูแลประสานงาน จัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้อง และติดต่อ เจรจากับซัพพลายเออร์ทั้งในและต่างประเทศ
- ประสานงานเรื่องการนำเข้า พิธีทางกรมศุลกากร ประกันภัย และ ตัวแทนออกของ ตลอดจนการขนส่ง
- จัดทำเอกสารประมาณการราคารวมถึงใบเสนอราคาตามที่ได้รับมอบหมายเพื่อสนับสนุนงานโครงการ
- จัดเตรียมเอกสารต่างๆ อื่นๆ เพื่อสนับสนุนงานโครงการตามที่ได้รับมอบหมาย
ความสามารถ
- มีความสามารถติดต่อ ประสานงาน และ แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- ตรงต่อเวลา ละเอียดรอบคอบ และมีความรับผิดชอบสูง
- การใช้ภาษาอังกฤษอยู่ในเกณฑ์ดี จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีประสบการณ์และ ความเข้าใจในขั้นตอนของนำเข้าสินค้า พิธีทางศุลกากร และขั้นตอนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องไม่น้อยกว่า 2 ปี
- สำเร็จการศึกษาในเกณฑ์ที่ดี ระดับชั้น ปวช. ปวส. ปริญญาตรี ปริญญาโท อื่นๆ ทางด้านการตลาด การขาย การจัดการ อื่นๆ
ผลประโยชน์/สวัสดิการ
- รายได้ตามมาตรฐานบริษัท (โดยพิจารณาตามวุฒิการศึกษา,บุคลิกภาพ และความสามารถด้านการติดต่อ สื่อสาร, การเจรจาต่อรอง, การใช้งานภาษาอังกฤษสำหรับธุรกิจ, ความรู้ทางด้านงานเทคนิคเกี่ยวกับสินค้าอุตสาหกรรม และ อื่นๆ ตามดุลยพินิจของบริษัทฯ)
- ประกันสังคม
- ประกันอุบัติเหตุ
- โบนัสประจำปี ตามผลงานและผลประกอบการ
- ท่องเที่ยวประจำปี
ติดต่อ
คุณวิไลพร (แผนกบุคคล)
Tel. 02-1782256-9
vilaiporn@sevenoaks.co.th